TIN NỘ THẤT

Những mẫu thiết kế nội thất đẹp ngây ngất vạn người mê

Những mẫu thiết kế nội thất đẹp ngây ngất vạn người mê

Phòng khách rộng của biệt thự, nhà phố được bố trí nhiều vách kính cao đón ánh sáng tự nhiên và thêm phần sang trọng, cao cấp cho ngôi nhà.


Nội thất phòng khách biệt thự, nhà phố, chung cư luôn là tâm điểm chú ý của một ngôi nhà. Thiết kế nội thất tân cổ điển gỗ óc chó đang là những xu hướng hàng đầu tại Việt Nam. Sử dụng tone màu trầm thể hiện phong cách hoàng gia.


Trang trí tường phòng khách bằng đá granite đẹp sang trọng


Với tone màu trắng chủ đạo thì bộ bàn ghế sofa cao cấp màu trắng là một sự kết hợp hoàn hảo tạo nên một không gian phòng khách sang trọng và tiện nghi,


Tạo điểm nhấn đẹp, sang trọng cho phòng khách chung cư, biệt thự, nhà phố với đá ốp tường kết hợp khung gỗ óc chó độc đáo.


Thiết kế phòng bếp với tủ bếp hình chữ U màu xám là một ý tưởng sử dụng tối đa diện tích và có thể lưu trữ những vật dụng phát sinh cần thiết trong sinh hoạt gia đình phù hợp với mọi không gian hiện đại từ chung cư, nhà phố, biệt thự.


Thiết kế phòng bếp không gian mở sử dụng nguồn ánh sáng tự nhiên, tạo nên không gian sáng sủa, giúp bạn có thể vừa thưởng thức những bữa ăn ngon vừa ngắm nhìn thiên nhiên


Tủ bếp hiện đại vuông vắn gọn gàng để bố trí cho phòng bếp của căn hộ chung cư ngăn nắp, tiện lợi.


Ấn tượng với mẫu thiết kế phòng bếp sang trọng, đẳng cấp cho chung cư, nhà phố, biệt thự, mang phong cách hiện đại pha chút cổ điển truyền thống


Sắp xếp phòng bếp hiện đại khoa học bước tới tủ lạnh để đồ trên bàn đảo, với không gian rộng cả nhà có thể phụ giúp, bồn rửa gần bếp nấu, khi xong bạn có thể quay ra bày trí thỏa mái từ chiếc bàn đảo của mình.


Bạn đang phân vân trong cách thiết kế phòng ngủ của mình, phòng ngủ nam tính, sang trọng và đẹp sử dụng tone màu nâu chủ yếu nhưng không kém phần mềm mại uyển chuyển từ họa tiết trang trí trên tường, chiếc đèn ngủ uốn cong hay chiếc ghế uốn cong phá cách.


Ý tưởng sắp xếp phòng bé đơn giản với cửa lớn cùng rèm 2 lớp giúp phòng bé luôn tràn trề sinh khí nhưng vẫn giảm thiểu tối đa sức nóng ngày hè oi ả.


Ấn tượng với gỗ ốp tường giường ngủ rất độc đáo biến căn phòng ngủ trở nên tiện nghi hơn.


Ấn tượng với mẫu thiết kế phòng ngủ chung cư, nhà phố đẹp, hiện đại tiện nghi.


Ấn tượng với tường ốp gỗ đầu giường rất độc đáo và đẳng cấp.


Related